คุณสามารถ ฟิต พลังหนุ่มให้กลับมาอีกครั้ง

สมรรถภาพที่ดี บุคลิกที่ดีของผู้ชาย ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง สำหรับผู้ชายทุกคน ธรรมชาติได้ให้มาซึ่งลักษณะความเป็นชายที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพสร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เช่น ความกำยำล่ำลัน มัดกล้ามเนื้อแข็งแรง หน้าอกและไหล่กว้างขึ้น เสียงห้าวทุ้ม นุ่มลึก เป็นต้น แต่ทำอย่างไรที่จะทำให้เสน่ห์ความเป็นชายนี้คงอยู่ตลอดไป

ชีวิตไร้สีสัน ถ้าขาดฮอร์โมนเพศชาย

    ฮอร์โมนเพศชาย มีชื่อว่า เทสโทสเทอโรน มีส่วนสำคัญในการกำหนดลักษณะความเป็นชาย รวมถึงส่งผลต่อความต้องการทางเพศ และการสร้างอสุจิที่สมบูรณ์เทสโทสเทอโรนสร้างมากที่สุดในวัยยี่สิบตอนต้น จากนั้นจะลดลงอย่างช้าๆ เมื่ออายุมากขึ้น ทำให้เกิดอาการต่างๆ ตามมาหลายประการ เช่น กล้ามเนื้อลีบเล็ก ลงพุง ผมบางลง ความรู้สึกและความต้องการทางเพศลดลง เกิดภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวไม่นานพอที่จะทำกิจกรรมทางเพศได้ซึ่งส่งผลต่อการดำเนินชีวิต หน้าที่การงาน และสภาพทางจิตใจคือขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึมเศร้าห่อเหี่ยว ขาดความกระฉับกระเฉงนอนไม่หลับ เป็นต้น
ทำไมฮอร์โมนเพสชายจึงลดลง

    เมื่ออายุมากขึ้นระดับฮอร์โมนเพศชายจะลดลงอย่างช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ชายบางคนไม่รู้ตัว หรือบางคนไม่ยอมรับว่าตัวเองมีฮอร์โมนลดลง ผู้ชายที่อายุเท่ากันจะมีการลดลงของฮอร์โมนไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและการดูแลสุขภาพของแต่ละคน ด้วยการดำเนินชีวิตในปัจจุบันที่รีบเร่งและการแข่งขันที่สูงขึ้น พบว่าปัจจัยหลายประการที่ส่งผลต่อการสร้างฮอร์โมนเพศชายลดลง เช่น ความเครียด การดื่มสุรา สูบบุหรี่ การทำงานหนักหักโหมโดยไม่พักผ่อน ไม่ออกกำลังกาย รวมถึงภาวะทุโภชนาการขาดสารอาหารที่จำเป็นบางชนิด เป็นต้น

แบบทดสอบ ภาวะพร่องฮอร์โมนเพศชาย

1.    ความต้องการทางเพศลดลง  ใช่     ไม่ใช่    
2.    รู้สึกเหนื่อยง่าย ไม่มีเรี่ยวแรง ใช่ ไม่ใช่
3.    ความแข็งแรง และพละกำลังลดลง ใช่ ไม่ใช่
4.    รู้สึกว่าเตี้ยลง ใช่ ไม่ใช่
5.    รู้สึกว่าความสุขในชีวิตลดน้อยลง ใช่ ไม่ใช่
6.    รู้สึกซึมเศร้า เหงาหงอย อยากอยู่คนเดียว ใช่ ไม่ใช่
7.    เวลาปฏิบัติกิจกรรมทางเพศ อวัยวะเพศแข็งแรงน้อยลง ใช่ ไม่ใช่
8.    นอนหลับ คล้ายคนหมดแรง ใช่ ไม่ใช่
9.    รู้สึกว่า ความสามารถในการเล่นกีฬาน้อยลง ใช่ ไม่ใช่
10.    รู้สึกว่าประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ใช่ ไม่ใช่

 

วิธีการประเมิน
ถ้าคุณตอบว่าใช่ ในข้อ 1 หรือ ข้อ 7 เพียงข้อเดียว หรือข้ออื่น ๆ รวม 3 ข้อ แสดงว่า...คุณอยู่ในภาวะพร่องฮอร์โมนเพศชาย

เคล็ดลับการสร้างพลังหนุ่มให้อยู่คู่กับคุณไปอีกนาน

  1. อย่าปล่อยให้ลงพุง ควรออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาเป็นประจำให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง
  2. งดการดื่มสุรา สูบบุหรี่
  3. ไม่หักโหมงานหนัก พักความเครียด และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอวันละ 6-8 ชั่วโมง
  4. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และให้ครบ 5 หมู่ และอย่าให้ร่างกายขาดแร่ธาตุสังกะสี เพราะเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับผู้ชายในการสร้างฮอร์โมนเพศชาย ร่างกายควรได้รับแร่ธาตุสังกะสี วันละ 15 มิลลิกรัม โดยอาหารที่ให้แร่ธาตุสังกะสีสูง ได้แก่ หอยนางรม อาหารทะเล เนื้อสัตว์ ตับ จมูกข้าวสาลี ไข่ และเมล็ดฟักทอง

ฟิตพลังหนุ่มด้วยสารอาหารสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ    
ปัจจุบัน ผู้ชายหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยการเสริมสร้างเสน่ห์ความเป็นชาย ฟิตร่างกาย ฟิตกล้ามเนื้อให้ดูดี  และต้องการความหนุ่มกระชุ่มกระชวยอย่างเป็นธรรมชาติไว้ให้นานแสนนานสารอาหารสูตรเฉพาะที่จะเป็นคำตอบ ช่วยให้ผู้ชายฟิตเฟิร์มอยู่เสมอ ได้แก่

  1. แซดเอ็มเอ (ZMA) : ZMA คือ รูปแบบเฉพาะของแร่ธาตุสังกะสีและแมกนีเซียม ซึ่งจะช่วยให้แร่ธาตุสังกะสี สามารถดูดซึมเข้าสู้ร่างกายได้ดีขึ้น ผลการวิจัยจากมหาวิทยาลัย Western Washington ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่าการรับประทาน ZMA ร่วมกับออกกำลังกาย ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ ช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเทอโรนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ถึง 43% และช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้ถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้รับประทาน ZMA

    ZMA ไม่ใช่สารอาหารกลุ่มสเตียรอยด์ จึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยและไม่ผิดกติกาทางการกีฬา สามารถรับประทานได้ต่อเนื่องเป็นประจำโดยไม่เกิดการสะสม

  2. ซิลีเนียม (Selenium) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ซึ่งจะทำงานร่วมกับสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินอี วิตามินซี เบต้าแคโรทีน เพื่อช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยชะลอวัยและยังช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายได้อีกด้วย

    ซีลีเนียม เป็นแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับการสร้างฮอร์โมนเพศชายมีบทบาทช่วยเพิ่มภูมิต้านธาตุที่เกี่ยวข้องกับการสร้างฮอร์โมนเพศชายมีบทบาทช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬา โดยมีส่วนช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และลดอาการบาดเจ็บระหว่างออกกำลังกาย ปกติร่างกายควรได้รับซีลีเนียมวันละ 70 ไมโครกรัม โดยพบในอาหาร เช่น บริวเวอร์ยีสต์ เครื่องในสัตว์ ปลา หอย ข้าวไม่ขัดสี กระเทียม เห็ด บร็อคโคลี่ หัวหอม มะเขือเทศ เป็นต้น

  3. แอล คาร์นิทีน (L-Carnitine) : มีหน้าที่ช่วยลำเลียงโมเลกุลไขมันเล็กๆ เข้าไปใช้ในเซลล์เพื่อเผาผลาญเป็นพลังงานจะลดลงทำให้มีโอกาศอ้วนลงพุง และอาจเกิดไขมันสะสมตามหลอดเลือดเป็นสาเหตุของโรคไขมันอุดตัน และความดันโลหิตสูงตามมา

    การได้รับแอล-คาร์นิทีนเสริม ช่วยให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมไปเผาผลาญเป็นพลังงานได้มากขึ้น ส่งผลต่อการช่วยควบคุมน้ำหนักและดูแลระบบหลอดเลือดหัวใจได้ด้วย สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยให้การออกกำลังกายได้นาขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อดูกระชับขึ้น ขนาดรับประทานแนะนำวันละ 500-2,000 มิลลิกรัม โดยอาหารที่ให้แอล-คาร์นิทีน สูง คือ สัตว์เนื้อแดง

  4. กลุ่มวิตามินบี : เกี่ยวข้องกับขบวนการเผาผลาญของร่างกายโดยมีส่วนสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์กล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ทำสามารถอกกำลังกายได้นานขึ้น

ผู้ชายที่ควรได้รับสารอาหารสูตรเฉพาสำหรับผู้ชาย

  • ผู้ชายที่มีเริ่มมีปัญหาฮอร์โมนเพศชายลดลง เช่น ผู้ชายวัยทอง จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าขึ้น
  • ผู้ชายวัยทำงาน ที่ต้องการสร้างรูปร่างและบุคลิกภาพให้ดีขึ้นจะช่วยให้กล้ามเนื้อฟิตเฟิร์มกระชับขึ้น
  • ผู้ชายที่ออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นและออกกำลังกายได้นานขึ้น ไม่เหนื่อยล้า

ฟิตพลังหนุ่มได้ใน 8 สัปดาห์

  • เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรรับประทานสารอาหารสูตรเฉพาะ ต่อเนื่องอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
  • ควรรับประทานก่อนนอน เพราะร่างกายจะสร้างฮอร์โมนเพศชายได้ดีที่สุดขณะหลับสนิท
  • ไม่ควรรับประทานร่วมกับนม เพราะจะลดประสิทธิภาพการดูดซึมของสารอาหารสูตรเฉพาะ
  • สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมัดกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น ควรรับประทานสารอาหารประเภทเวย์โปรตีนร่วมด้วย

ประโยชน์ของการมีฮอร์โมนเพศชายที่สมดุล

  • รู้สึกกระฉับกระเฉง กระปรี้กระเปร่าขึ้น มีพลังในการทำงาน ไม่เหนื่อยล้าง่าย
  • กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นไม่ลีบเล็ก ดูกระชับและคมชัดขึ้น
  • มีความรู้สึกทางเพศเป็นปกติขึ้น และสามารถปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้ดีขึ้น
  • อาการหงุดหงิดโกรธง่าย หรือ อารมณ์ซึมเศร้าลดลง
  • รู้สึกมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดีขึ้น และการนอนหลับดีขึ้น

Product Menu